Tâm thư của tiếp viên hàng không sau vụ khách mắc kẹt trong toilet

Một tiếp viên hàng không hãng SpiceJet (Ấn Độ) đã nhét bức thư chứa lời xin lỗi dưới khe cửa khi hành khách bị mắc kẹt trong toilet suốt chặng bay.

Bức tâm thư được một tiếp viên hàng không nhét qua khe cửa toilet để trấn an hành khách. Ảnh: Jalopnik.

Hôm 18/1, tờ India Express đưa tin một nam hành khách trên chuyến bay từ Mumbai đến Bengaluru (Ấn Độ) của hãng hàng không giá rẻ SpiceJet bị mắc kẹt trong toilet một giờ do khóa cửa bị hỏng.

Theo các nguồn tin của Sân bay Quốc tế Kempegowda (KIA), vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu SG-268, ngay sau khi máy bay cất cánh, hành khách tại ghế số 14D đã đi vào nhà vệ sinh nhưng mãi sau đó không thấy quay trở lại.

Phi hành đoàn và các hành khách cùng chuyến cố gắng tìm mọi cách mở từ phía ngoài vẫn không thể xoay chuyển tình thế. Nam hành khách rơi vào tình trạng hoảng loạn, gần như kiệt sức.

"Không thể làm gì khác, tôi đành phải phó thác cho số phận", người này nói với India Express.

Mọi cố gắng thành công cốc, một tiếp viên hàng không giấu tên hãng SpiceJet cẩn thận nhét một tờ giấy ghi chú dưới khe cửa trấn an hành khách.

Nguyên văn tờ giấy: "Thưa quý hành khách, chúng tôi đã cố gắng hết mình để mở cửa nhưng không thể. Tuy nhiên, ngài cũng đừng hoảng sợ, máy bay sẽ hạ cánh trong vài phút nữa, hãy đóng nắp nhà vệ sinh, ngồi lên đó và tự bảo vệ bản thân an toàn. Kỹ sư sẽ đến ngay khi máy bay hạ cánh".

3h42 sáng (giờ địa phương), máy bay hạ cánh xuống Bengaluru, các kỹ sư nhanh chóng phá cửa, giải cứu nam hành khách không may.

"Trong suốt hành trình, phi hành đoàn của chúng tôi đã hỗ trợ và hướng dẫn hành khách", hãng SpiceJet lên tiếng xác nhận vụ việc và gửi lời xin lỗi đến hành khách bị mắc kẹt.

Nam hành khách được hoàn toàn bộ tiền vé máy bay.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch